Phòng họp Đà Lạt – Phòng hội nghị tại khách sạn 3 sao Interstella

12Th9

Hội nghị, hội thảo, gala… là các hoạt động được các doanh nghiệp tổ chức thường niên. Nhằm đáp ứng nhu cầu đó của khách hàng, khách sạn Interstella hân hạnh giới thiệu đến khách hàng địa điểm tổ chức hội nghị, hội thảo, gala… tại khách sạn Interstella chúng tôi, nhằm giúp quý khách hàng đa dạng và làm mới các sự lựa chọn của mình.

Tổ chức phòng họp, Hội nghị, Họp báo tại khách sạn 3 sao Đà Lạt – Interstella Hotel

Sức chứa phòng họp Khách sạn Interstella

Phòng Họp xếp theo hình chữ U tại khách sạn Interstella

Sảnh hội nghị – nhà hàng tại khách sạn Interstella với sức chứa tối đa 100 khách, đáp ứng nhu cầu tổ chức các buổi họp – hội nghị vừa và nhỏ. Tùy thuộc vào số lượng hay yêu cầu tổ chức, cách bố trí bàn họp, bàn tiệc luôn được điều chỉnh để phù hợp nhất với tính chất của từng sự kiện, ý tưởng và yêu cầu của khách hàng, cụ thể như sau:

Cách bố trí Lớp học Tiệc đứng Chữ U
Sảnh 1 30 khách 50 khách 40 khách
Sảnh 2 70 khách 100 khách 80 khách

Vui lòng liên hệ với khách sạn Interstella chúng tôi để tìm hiểu thêm thông tin hoặc các yêu cầu bố trí khác.

Không gian phòng họp Khách sạn Interstella

Tùy thuộc vào tính chất của sự kiện, Interstella hỗ trợ quý khách hàng hai sảnh với hai không gian khác nhau:

  • Sảnh Phòng họp 2 với (sức chứa tối đa: 40 Khách) và sảnh 3 (sức chứa tối đa: 80 Khách)  – Không gian mở, trang trọng, phù hợp tổ chức các buổi hội nghị, gala, tiệc thân mật. Sảnh phòng họp 2 với hệ thống cửa kính phong phú, nhằm tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, tạo không gian mở, thoáng đãng. Khách hàng tham dự vẫn có thể hòa mình, chiêm ngưỡng nét riêng của Đà Lạt dưới một góc nhìn khác lạ. Tùy thuộc vào yêu cầu và tính chất của sự kiện, sảnh có thể thay đổi linh động từ trang trọng sang ấm áp, thân mật với hệ thống rèm cửa linh động.

  • Sảnh phòng họp (sức chứa tối đa: 10 khách) – Không gian trang trọng, yên tĩnh phù hợp để tổ chức các buổi hội nghị, cuộc họp, đàm thoại….

Tiện ích bổ sung

Với hệ thống âm thanh, ánh sáng và các trang thiết bị cần thiết song song với đội ngũ nhân viên kỹ thuật và phục vụ được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, Interstella hân hạnh phục vụ và hỗ trợ quý khách mang đến sự thành công của sự kiện.

Ẩm thực

Với thực đơn đa dạng và phong phú, từ các món bánh ngọt, nước uống trong teabreak, các món theo ẩm thực Âu – Á phục vụ tiệc trưa hoặc tiệc tối gala, khách hàng sẽ không thất vọng khi đặt và sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn của chúng tôi. Đặc biệt, nằm trong lòng thành phố Cao Nguyên Đại Ngàn – Đà Lạt, Interstella còn giới thiệu các món ăn đặc trưng của vùng Cao Nguyên Đại Ngàn.

Tất cả sẽ được thiết kế và phục vụ một cách hoàn hảo nhất theo từng tính chất và phòng cách riêng của các sự kiện khác nhau.

Báo giá phòng họp, phòng hội nghị, tổ chức sự kiện tại khách sạn Interstella

Để hiểu rõ hơn về địa điểm tổ chức hội nghị tại Interstella cũng như các dịch vụ mà khách sạn chúng tôi cung cấp, Quý khách vui lòng liên hệ:

Hotline: 0916 512 079 (Mrs. Châu)

Email: sales@freshdalat.vn

1 Bình Luận

  • freshdalat

    khách sạn đẹp

    4:01 sáng 30 Tháng Chín, 2019

LEAVE A COMMENT

Mạng Xã Hội